Links

...

เคล็ดลับเด็ดดวง แก้ผ้า ท้าไฟรัก

01 54 58 461933742 300x168 เคล็ดลับเด็ดดวง แก้ผ้า ท้าไฟรัก


รักหลายคู่ อยู่กันไปนานๆ ก็ชักเริ่มมีอาการเบื่อ “น้ำพริกถ้วยเก่า” หลายคนหาทางออกด้วยการไปหาอะไรที่มันแปลกใหม่กว่า เร้าใจยิ่งกว่า แต่คุณสาวๆ ขา…อย่ามัวนั่งเฉยค่ะ มาเติมไฟรักของคุณด้วยกลวิธีที่จะทำให้เขาใจละลายกันเถอะค่ะ


แต่จะใช้วิธีไหนกันดีล่ะค่ะ อย่ามัวกังวล และทำเหนียมอายอยู่เลยค่ะ women.mthai ขอแนะนำ “เคล็ดลับเด็ดดวง” กลวิธี “เปลื้องผ้า” ให้ไฟรักของคู่คุณกลับมาร้อนระอุอีกครั้ง…


มาดูกันค่ะ ว่ามีวิธีไหนบ้าง…


 ถุงน่องชวนสยิว คุณสาวๆ รู้มั้ยคะว่า ถุงน่อง สายโยงถุงน่อง สลิปลายลูกไม้ ถุงน่องตาข่าย ไม่ว่าจะเป็นแบบสั้นหรือยาว ก็สามารถชาวนให้เขารู้สึกสยิวได้…เลือกเอาแบบไหนก็ได้ ที่คุณคิดว่ามันเซ็กซี่ ยั่วยวนสุดๆ มาสวมใส่เอาไว้


  เปิดเพลงสร้างบรรยากาศรัก ไม่ว่าจะเป็นเพลงแดนซ์ เพลงร็อค จะเป็นเพลงแบบไหนก็ำด้ทั้งนั้น เอาเป็นว่า เพลงอะไรก็ได้ ที่คุณสามารถเต้นไปกับเพลงนั้นได้น่ะค่ะ


 จิบไวน์สักแก้ว จะเป็นไวน์หรือแชมเปญ ก็แล้วแต่คุณเลยค่ะ จิบเพื่อเพิ่มความคึกคะนอง พาเขาไปนั้งในห้องนั่งเล่น แล้วเตือนว่าห้ามหัวเราะเด็ดขาด ไม่งั้นจะอดดูของดีหนึ่งเดียวในโลก รับรองว่าเขาไม่กล้าแม้แต่จะยิ้มออกมาเลยค่ะ


 ลูบไล้สุดเซ็กซี่ ใช้ปลายนิ้วลูบไล้ไปบนเนื้อตัวของคุณ แล้วปล่อยให้ชุดของคุณหลุดลงไปกองกับพื้น “ถ้าจะไม่ให้สะดุด คุณควรเลือกที่จะใส่ชุดแบบที่สามารถถอดลงด้านล่างได้ ไม่ควรเลือกชุดที่ถอดขึ้นด้านบนนะคะ มันอาจจะติดบริเวณไหนก็ได้ค่ะ”


 เปลือยถอดถุงน่องกันเร็วว… แหม! มาถึงขึ้นตอนสำคัญซะและสิ อย่าให้พลาดเชียวนะคะ ขั้นตอนนี้สำคัญมากเลย ให้คุณสาวๆ ใช้ปลายนิ้วลูบไล้ให้ทั่วเรียวขา ขึ้นลงไปมาก่อนจะเริ่มถอดออก พร้อมส่งสายตาสุดเซ็กซี่ให้เขา ค่อยๆ รูดถุงน่องลงอย่างช้าๆ และยั่วยวน ห้ามรูดปี๊ดรูดปี๊ดนะคะ ส่วนสายโยงถุงน่องก็ปล่อยไว้อย่างนั้นแหละ


  เพิ่มความเร้าใจ ด้วยหน้าอายๆ คุณควรใช้สีหน้าและสายตาแบบอายๆ ที่เขามาเห็นคุณเปลื้องผ้า เพิ่มความเซ็กซี่ด้วยการโยนถุงน่อง โดยเหวี่ยงแขนขา ให้ลีลาของคุณ เหมือนสาวเปลื้องผ้ามืออาชีพ “คุณควรฝึกจากหน้ากระจกและรักษาระยะห่างให้ดี การโยนสายโยงโดนหน้าเขาอาจทำลายบรรยากาศไม่เหลือหลอ หรือถ้าโดนลูกตาเขาทำไงล่ะคะ ยังไงเขาก็ต้องการตาสองข้างไว้มองดูเรานะ”


   กางเกงในตัวจิ๋ว ว้าว! ขั้นตอนนี้สิคะเด็ด ทำท่าทีเหมือนว่าคุณน่ะ กำลังจะถอดกางเกงในตัวจิ๋วของคุณออก แต่คุณกลับเปลี่ยนใจไม่ถอดมันออกซะอย่างนั้น… “ตอนที่คุณกำลังทำท่าจะถอดนั้น ให้คุณยกขาข้างหนึ่งวางบนเก้าอี้ เขาจะได้เห็นน้องหนูของคุณตอนที่คุณทำท่าจะถอดออก”


   ยกทรงชิ้นสุดท้าย หลังจากปลดเปลื้องเครื่องเคราชิ้นสุดท้ายคือยกทรงของคุณ ให้คุณสบตาเขาตรงๆ แล้วเดินไปหา ยื่นหน้าอกพุ่งไปข้างหน้า ถึงตอนนี้เราสามารถจบโชว์ในแบบที่มืออาชีพไม่มีโอกาสได้ทำ นั่นคือบรรจงจูบล้วงลิ้นเฟรนช์คิส พร้อมกับถอดเสื้อผ้าของเขาออกทีละชิ้นๆ “เสร็จฉันล่ะ คราวนี้…”

0 comments:

Post a Comment

Blog Archive

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Grants For Single Moms