Links

...

ทูน หิรัญทรัพย์ ตาขวาบอดสนิทแล้ว เสี่ยงอีกต้อหินลามตาซ้าย

95625 209x300 ทูน หิรัญทรัพย์ ตาขวาบอดสนิทแล้ว เสี่ยงอีกต้อหินลามตาซ้าย


อึ้ง! นักแสดงรุ่นเก๋า ”ทูน หิรัญทรัพย์” ตาขวาบอดสนิทแล้ว หลังรักษาโรคต้อหินมาสักพักหนึ่ง รับแพทย์บอกอาจจะมีลามไปตาข้างซ้ายได้ เผยถึงเสียตาไปข้างหนึ่งแต่ไม่ท้อ ตอนนี้พยายามดูแลตัวเองด้วยการใส่แว่นตาดำและเลี่ยงแสง แฟลช


 
หลังจากที่เคยมีกระแสข่าวว่าอดีตดาราชื่อดังมากฝีมืออย่าง ”ทูน หิรัญทรัพย์” กำลังรักษาโรคร้ายที่เป็นต้อหินที่ดวงตาข้างขวาเกาะกินม่านตาไปร่วม 90% ซึ่งทำให้ดวงตาข้างขวามองเห็นได้เพียง 10% เท่านั้น แต่ความคืบหน้าล่าสุดผู้สื่อ ข่าวได้รายงานว่าปัจจุบันตาข้างขวาของพระเอกรุ่นเก๋า ”ทูน หิรัญทรัพย์” ได้บอดสนิทเสียแล้ว เพราะโรคต้อหินที่เกาะกินจนเรื้อรังอยู่นั่นเอง
 
โดยผู้สื่อข่าวได้รายงานต่อไปว่า ถึงแม้พระเอกชื่อดัง ”ทูน หิรัญทรัพย์” จะต้องประสบเคราะห์กรรมตาขวาบอดสนิทเพราะต้อหิน แต่กำลังใจของอดีตพระเอกชื่อดังเต็มเปี่ยมและไม่ท้อ ถึงแม้ว่าทีมแพทย์ที่รักษาดวงตาของอดีตพระเอก ”ทูน หิรัญทรัพย์” จะบอกว่าอาจจะมีการลุกลามไปที่ดวงตาข้างซ้ายด้วยนั้น
 
อย่างไรก็ตาม อดีตพระเอกมากฝีมือ ”ทูน หิรัญทรัพย์” ก็ได้เปิดเผยกับสื่อมวลชนด้วยว่า ตอนนี้ตนเองมีความรู้สึกรักดวงตาข้างซ้ายมากยิ่งขึ้น และก็ได้ดูแลตัวเองไม่ว่าจะเป็นการเลือกรับประทานอาหารที่เป็นประโยชน์, สวมแว่นตาดำทุก


ครั้งเพื่อเลี่ยงแสงแดด และพยายามเลี่ยงแสงแฟลชอีกด้วย แต่ถึงแม้ว่าจะสูญเสียงดวงตาข้างขวาไปแล้วก็ยังไม่ท้อและจะเดินหน้าทำงานต่อไปเหมือนเดิม พร้อมกับขอบคุณทุกกำลังใจที่มีเข้ามาให้ตนอย่างมากอีกด้วย


ที่มา : www.siamdara.com

0 comments:

Post a Comment

Blog Archive

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Grants For Single Moms