Links

...

ดาว มยุรี คิดสั้น ลือผูกคอตาย

29 7 2554 11 16 28 221x300 ดาว มยุรี คิดสั้น ลือผูกคอตาย


กระฉ่อนทั่ววงการหลังมีข่าวเม้าท์ว่า “ดาว มยุรี” นักร้องลูกทุ่งชื่อดังผูกคอตาย ด้านเพื่อนสนิท ยิ่งยง ยอดบัว-งาม ทราบข่าวจึงรีบโทร.หาทันที เจ้าตัวคอนเฟิร์มยังมีชีวิตอยู่ เผยตกใจที่ถูกลือแรงขนาดนี้


เงียบไปพักใหญ่ อยู่ดีๆ ก็มีข่าวลือว่าฆ่าตัวตาย ทำเอาแตกตื่นกันทั้งวงการ สำหรับนักร้องสาวลูกทุ่งชื่อดัง ดาวมยุรี กับข่าวลือที่ออกมาตั้งแต่ช่วงสายของวันที่ 28 ก.ค. 54 เกี่ยวกับกรณีที่มีข่าวลือหนาหู หาว่า ดาว มยุรี นักร้องสาวชื่อดัง


ฆ่าตัวตาย ด้วยการผูกคอตาย สร้างความแตกตื่นให้กับผู้ที่ทราบข่าวเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะคนในวงการลูกทุ่ง ที่โทรศัพท์เช็กข่าวกันจ้าละหวั่น งานนี้เมื่อผู้สื่อข่าวทราบเรื่องดังกล่าว จึงได้ติดต่อไปที่นักร้องสาวชื่อดัง ซึ่งปรากฏว่า ปลายสาย


มีเสียงผู้หญิงรับ ซึ่งก็คือ ดาว มยุรี งานนี้เมื่อเจ้าตัวรับสายก็มีทีท่าพอจะทราบวัตถุประสงค์ที่ผู้สื่อข่าวโทร.มาบ้างแล้ว


งานนี้ ดาว มยุรี รีบแจงกับสื่อทันทีว่า ตนเพิ่งทราบเรื่องที่เกิดขึ้นจากเพื่อนในวงการ ที่โทรศัพท์มาถามไถ่ถึงกรณีที่มีข่าวว่าตนฆ่าตัวตาย โดยการแขวนคอ เป็นจำนวนมาก ซึ่งทุกคนเมื่อได้ยินเสียงของตนก็รู้สึกโล่งใจ และไถ่ถามว่าข่าวดัง


กล่าวนั้นมาได้อย่างไร ซึ่งตนก็สันนิษฐานว่า น่าจะเป็นเรื่องเข้าใจผิด จากที่เพื่อนๆ โทรศัพท์มาหาตนแล้วตนไม่รับเลยคิดกันไปหรือเปล่า แต่ก็ไม่แน่ใจว่าเรื่องที่เกิดขึ้นจะเกี่ยวกับเรื่องราวอาถรรพ์ กรณีที่ตนเองไปร้องเพลง ”สุริยันจันทรา”


ของครูแก้วที่เคยเป็นผลงานของ ”แวว มยุรา” ร้องเอาไว้ เพราะพี่แวว มยุรา นั้นเสียชีวิตด้วยการผูกคอตาย ซึ่งตนสันนิษฐานว่าน่าจะเกิดจากข้อมูลดังกล่าวหรือไม่


”ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ คือวันนี้ดาวนอน แล้วถ้าเวลาที่ดาวนอนเนี่ย ดาวจะปิดเสียงโทรศัพท์เพราะคนชอบโทร.เข้ามา ประมาณ 11 โมงเช้าดาวตื่น เพื่อนที่เป็น ผจก. เค้าโทร.เข้ามา บอกว่าดาวผูกคอตาย ซึ่งดาวก็งงนะ แต่คิดว่าข่าวนี้คงเป็น


ข่าวแค่ในวงแคบๆ คงไม่มีอะไร ดาวก็บอกไม่มี ไม่ได้ผูกคอตาย ดาวเพิ่งตื่น เพราะว่าเมื่อคืนพี่เค้าโทร.มาดาวก็ไม่รับ คงคิดว่าดาวตายแล้วประมาณนี้ พี่เค้าบอกว่าได้ยินคนพูดมาอีกที ดาวก็ถามพี่เค้าว่าใครเป็นคนปล่อยข่าว แหล่งข่าวมายังไงก็


ไม่มีใครรู้ ทีนี้ พี่ยิ่งยงก็โทร.มา คนโน้นคนนี้ก็โทร.มาหาดาวเยอะมาก ซึ่งดาวก็คิดว่ามันไม่ใช่เรื่องเล่นๆ แล้วนะ เพราะคนรู้กันเยอะแล้ว หรืออาจจะเป็นเพราะว่าเมื่อวานนี้ดาวไปช่องเคเบิลช่องนึง ไปร้องเพลง เพราะว่าวันที่ 31 กรกฎาคมนี้ จะมี


พระราชทานเพลิงครูก้อง และในงานจะมีการร้องเพลงรำลึกถึงครูก้อง และหนึ่งในนั้นมี เพลงสุริยันจันทรา ที่พี่แวว มยุรา ร้องเอาไว้ค่ะ เราก็ไม่ได้คิดอะไร ดาวก็ไม่เคยเอ่ยถึงพี่แววเลยนะ แต่ไม่รู้ว่าเป็นอาถรรพ์หรือเปล่า เพราะพี่แววเค้าก็ผูก


คอตาย เราก็ไม่รู้ว่ามันมายังไง อาจจะเป็นเพราะเพลงของพี่แววหรือเปล่า เพราะดาวไม่ได้บอก ไม่ได้เอ่ยถึงแกเลย”


ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า แสดงว่า เราเชื่อเรื่องอาถรรพ์ของเพลง


”ดาวก็ไม่รู้ค่ะว่ามันมาจากไหน มันไม่รู้สาเหตุ ก็เลยคิดไปว่ามันเป็นอาถรรพ์ที่มาจากเพลงหรือเปล่า เพราะว่าเพลงสุริยันจันทรา ดาวเคยร้องมานานมาก ดาวเลือกร้องเพลงนี้เพราะเป็นเพลงของครูก้องแต่ง แล้วเมื่อวานที่ดาวไปออกรายการ


เคเบิล ดาวเอาเพลงนี้ไปร้องสดกับวงกองฟาง เพื่อระลึกถึงครู เลยเลือกเพลง ”สุริยันจันทรา” มา เพราะเป็นเพลงที่พี่แวว มยุรา ร้องไว้ และเป็นเพลงที่ดัง และดาวก็อยากเอามาร้องให้แฟนเพลงฟังด้วย”


ต่อข้อถามที่ว่า นักร้องสาวช่วงนี้มีอะไรไม่สบายใจจนทำให้คนรอบข้างเข้าใจผิด และคิดไปถึงเรื่องฆ่าตัวตายหรือเปล่า เกี่ยวกับเรื่องนี้ ดาว มยุรี ตอบว่า ช่วงนี้ตนกำลังปฏิบัติธรรม ทำให้ตนกลัวการฆ่าตัวตาย และรู้ถูกรู้ผิด ดังนั้นไม่มี


เรื่องไม่สบายใจอะไรที่จำทำให้ตนคิดสั้น ถึงแม้ว่าในอดีตเมื่อ 6-7 ปีที่ผ่านมา ตนเคยคิดที่จะทำร้ายตัวเองด้วยการฆ่าตัวตายมาก่อนก็ตาม แต่นั่นก็เป็นเรื่องในอดีตที่ช่วงนั้นตนมีปัญหากับชีวิตแล้วหาทางออกไม่ได้


”ไม่มีค่ะ ตอนนี้ดาวปฏิบัติธรรมค่ะ ดาวไม่มีอะไรที่เป็นทุกข์เลย ยิ่งดาวได้ไปปฏิบัติธรรม ดาวยิ่งกลัวการฆ่าตัวตาย แล้วดาวจะไปทำทำไม คือดาวปฏิบัติธรรมจนรู้ว่าอะไรดี อะไรไม่ดี จนสามารถสอนคนอื่นได้แล้วค่ะ ประมาณนี้ค่ะ แต่ดาว


ยอมรับว่าประมาณ 6- 7 ปี ที่แล้ว ดาวเคยคิดฆ่าตัวตาย ตอนนั้นดาวคิดจะกินยาหลับตาย ตอนที่เคยมีข่าวกับพ่อสมัยโน้น รับว่าเคยคิดฆ่าตัวตายค่ะ เพราะว่าน้อยใจ แต่ตอนนี้ไม่มีเข้ามาในความคิดเลย ยืนยันว่าไม่มีปัญหาอะไรแน่นอนค่ะ ยืนยัน


ว่าข่าวลือไม่ใช่เรื่องจริง (หัวเราะ) ดาวยังมีชีวิตอยู่ค่ะ ชีวิตดาวก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร ดาวยังสบายดีค่ะ”


นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังได้สอบถามไปยังเพื่อนนักร้องหนุ่มรุ่นพี่คนสนิท ยิ่งยง ยอดบัวงาม ถึงข่าวคราวน่าตกใจกับกรณีนี้ ซึ่ง ”ยิ่งยง” กล่าวกับผู้สื่อข่าว ว่าตนนั้นทราบข่าวจากฮาย อาภาพร นครสวรรค์ และพี่ชมพู ฟรุ๊ตตี้ ที่โทร.มาสอบ


ถาม ซึ่งเมื่อตนทราบเรื่องจึงได้โทร.ไปหา ดาว มยุรี เพื่อสอบถามถึงข่าวคราวที่เกิดขึ้น ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ทราบเรื่องเช่นกัน ตนคิดว่าน่าจะเกิดการเข้าใจผิดอะไรสักอย่างมากกว่า


ผู้สื่อข่าวรายงานว่าอีกสาเหตุที่อาจเป็นชนวนของข่าวที่เกิดขึ้น โดยได้รับการบอกเล่าของนางวัชรีวรรณ สุภาพ ผจก.วงครอบครัวเบญจวัส และผู้ดูแลงานให้กับนักร้องลูกทุ่งสาว อาภาพร นครสวรรค์ กล่าวถึงข่าวลือชวนตกใจของคนวง


การลูกทุ่งข่าวนี้ว่า น่าจะเป็นเรื่องเข้าใจผิดจากการสื่อสารที่ผิดพลาดกันในโต๊ะกินข้าวที่ร้านอาหาร เพราะพวกตนเวลาใครมาช้ามาสาย ก็มักจะตะโกนพูดกันว่าคนนั้น ”ตายแล้ว” ซึ่งเมื่อวาน ดาว มยุรี เขามาช้า จึงทำให้เด็กเสิร์ฟในร้านหรือใครก็


ตามที่ได้ยินแล้วไม่เข้าใจอาจนำไปพูดต่อ จนเป็นเรื่องเป็นราวขึ้นมา ซึ่งตนก็งงกับข่าวที่เกิดขึ้น เพราะเมื่อช่วงเช้าก้มีคนโทร.มาถามข่าวลือเรื่องนี้กับตนเยอะมาก


”คือเมื่อวานนี้นัดทานข้าวกันตอน 6 โมงเย็น มีพี่ๆ น้องๆ ในวงการไปหลายคน เพื่อไปประชุมงานกัน ตัวดาวเอง เขาก็จะเอาผลงานใหม่เขามาเสนอกับทางทีมงาน *4985 ด้วย พี่กินข้าวเสร็จประมาณ 2 ทุ่ม ดาวเขาก็ยังทานข้าวที่นั่นต่อนะ


อย่างที่เราคุยกันคำพูดของพี่ฮายเขา เวลาคนไหนไม่มาก็จะแบบ ”ยิ่งยงตายแล้ว” อะไรอย่างเนี่ย ”ดาว มยุรีตายแล้ว” เหมือนเราคุยกัน อย่างเช่น ”น้อย นพเก้า” พี่น้อยไปไหน พี่น้อยทำไมไม่มา ”พี่น้อยตายแล้ว” เขาก็คงจะได้ยินอย่างนี้


แล้วก็เลยตีความกัน บวกกับไปใส่ไข่อีกหน่อย ก็เลยออกมาเป็นข่าวอย่างนี้”

0 comments:

Post a Comment

Blog Archive

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Grants For Single Moms