Links

...

แอริน สิริภรณ์ เหวี่ยงแฟนห่าง กำลังทำใจ ไรอัน ไม่มีเวลาให้

94981 300x300 แอริน สิริภรณ์ เหวี่ยงแฟนห่าง กำลังทำใจ ไรอัน ไม่มีเวลาให้


ต่างคนต่างโหมงานหนักจนความรักของสาว แอริน–สิริภรณ์ ยุกตะทัต กับหนุ่ม ไรอัน เจทท์ เกือบสะดุด เพราะไม่มีเวลาให้กัน อยู่ในช่วงประคองรักให้ผ่านพ้น ซึ่ง แอริน เผยในกองละคร “คนเถื่อน” ว่า


“ช่วงนี้เค้าทำงาน เราก็ทำงาน เวลาก็เลยไม่ตรงกัน เจอกันน้อยลง เค้าก็ทำงานประจำได้ 3-4 เดือน เป็นผู้จัดการที่ร้านฮอปส์ก็จะมีเฝ้าร้านตอนกลางคืนบ้าง บางครั้งเราถ่ายละครเสร็จตอน 6 โมงเย็น ตอนนั้นเค้าก็ไปทำงาน เวลาเราสลับกัน แต่ถ้ามีวันว่างวันตรงกันก็จะได้เจอ แต่ก็ยังมีโทร.คุยกันตลอด”


เวลาไม่ตรงกันเป็นอุปสรรคบ้างมั้ย? “จริงๆมันก็เป็นอุปสรรค กับทุกคู่ แต่เราต้องเข้าใจว่ามันเป็นงานของเค้า เราจะไปยุ่ง ไปว่าอะไรมากก็ไม่ได้” ทำให้ความรักมันลำบากขึ้นมั้ย? “ก็ลำบากค่ะ เพราะแต่ก่อนเค้ามีเวลาให้เราตลอดเวลา แต่ตอนนี้เค้าหายไปเลย มันก็นิดนึง เราก็จะงี่เง่า” ทำให้ทะเลาะกันมั้ย? “แอนี่แหละค่ะ ที่เป็นตัวปัญหาว่าทำไมล่ะ แต่ก็ไม่ได้หาเรื่องในแง่ลบ เราแค่อยากเจอเฉยๆ”


ทะเลาะกันมันยืดเยื้อมั้ย? “จริงๆ มันก็เข้าใจว่าคืองาน แต่เราก็งี่เง่า แล้วแต่ว่าเราจะเหวี่ยงน้อยหรือมาก (หัวเราะ) อย่างเราเหนื่อย อยากไปกินข้าว แต่เค้าไม่ว่าง เราก็เหวี่ยงแล้ว แต่ทุกอย่างอยู่ในความเข้าใจหมดนะ ไรอันก็เคยงี่เง่ากลับใส่เหมือนกันนะ คือต่างคนต่างงี่เง่าค่ะ”


เรากลัวมั้ยว่าถ้าเราเหวี่ยงมาก แล้วมันจะกลายเป็นปัญหา? “ก็กลัวค่ะ แต่ก็ผู้หญิง ก็มีนู่นนี่บ้าง แต่เราก็พยายามควบคุมสติตัวเองอยู่” เค้าทำงานที่ร้านตอนกลางคืนเรามีห่วงเรื่องสาวๆมั้ย? “ก็ห่วงค่ะ แต่ก็ต้องทำใจ ปิดหูปิดตาอย่างเดียว ต้องเข้าใจแหละ แต่จริงๆแอดีใจมาก อยากให้เค้าทำงานประจำ แต่ไปๆมาๆ ก็ห่วงเค้าเหนื่อย แต่ไม่มีเรื่องผู้หญิงเลยนะ เหมือนช่วงนี้เป็นช่วงที่เราปรับตัวเฉยๆ อีกแป๊บนึงทุกอย่างน่าจะโอเคกว่านี้ เป็นแค่จุดเปลี่ยนค่ะ” เรายังเชื่อมั่นความรักของเรา? “ก็ยังโอเคอยู่ค่ะ แค่งี่เง่าเท่านั้นเอง แต่มีเหตุผลนะ (ยิ้ม)” คบมากี่ปีแล้ว? “2 ปีนิดๆ” เคยคุยถึงอนาคตหรือยัง? “ยังไม่อยากไปสะกิดตรงนั้นมาก ไม่อยากกดดันกับความสัมพันธ์ครั้งนี้ เอาชิลๆให้เรียบง่ายที่สุด” ดูเหมือนรักครั้งนี้กับไรอัน เราดูจริงจัง โตขึ้น? “เค้าแก่แล้วค่ะ คือเราห่างกัน 12 ปี” เค้าก็น่าจะคิดเรื่องครอบครัวแล้ว? “เค้าเป็นคนนิ่ง เราก็ไม่อยากถาม ถ้าเราไปถามก็กลัวว่าเค้าจะอะไร ก็เรื่อยๆดีกว่า เคยถามเค้าแค่ว่าอีกปีนึงยูคิดว่ายังอยู่กับแอรึเปล่า แล้วอีก 3 ปีล่ะ นั่นคือการถามที่มากที่สุดแล้ว”.

0 comments:

Post a Comment

Blog Archive

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Grants For Single Moms