Links

...

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ซุ่มสวีตไฮโซน้อยหน่า

 
 


28 7 2554 10 41 10 300x181 ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ซุ่มสวีตไฮโซน้อยหน่าพระเอก ”ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” ควงไฮโซ ”น้อยหน่า-สิริผกา” ออกงานครั้งแรก แต่ปัดถ่ายภาพคู่ ซึ่งนักแสดงหนุ่มยอมรับว่าสนิทกัน อวยฝ่ายหญิงเป็นคนง่ายๆ อยู่ด้วยแล้วสบายใจ แจงยังไม่อยากรีบร้อน ค่อยๆ ใช้เวลาศึกษาดู ใจกัน งานนี้ตาดีแอบเห็นทั้งสอง ซุ่มแสดงความหวานกันหลังเลิกงาน ฝ่ายชายยังเปลี่ยนร้องเท้าให้ไฮโซสาว แถม


จุ๊บสั่งลากันที่ลานจอดรถด้วยความอาลัยอาวรณ์

ช่วงนี้ดูเหมือนพระเอกกล้ามงามอย่าง ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา จากละคร เซน…สื่อรักสื่อวิญญาณ ของเอ็กแซ็กท์ จะแฮปปี้ดี๊ด๊าเป็นที่สุด เพราะหลังจากทำการเลิกรากับกิ๊กเก่า นักแสดง-พิธีกรสาวร่างเล็ก ”แอร์” ภัณฑิลา ฟูกลิ่น ณ  


เวลานี้ก็ได้ยาใจชั้นดีอย่างไฮโซสาวอายุมากกว่าอย่าง  ”น้อยหน่า”  สิริผกา กรรณสูต มาเติมเต็มให้ชีวิตสมบูรณ์แบบมากขึ้น ล่าสุดได้มีโอกาสเจอพระเอกหนุ่มที่มาร่วมงานเปิดตัวนิตยสาร IMPLUS ย่านราชดำริ เมื่อวันก่อน งานนี้บอกได้คำ 


เดียวว่าหวานสุดๆ เพราะหนุ่มณัฏฐ์ แอบมาแสดงความยินดีให้กับไฮโซสาวน้อยหน่า จนทำให้หลายคนต้องอิจฉาไปตามๆ กัน อีกทั้งพระเอกหนุ่มก็ยังยอมรับว่า คบหากับน้อยหน่ามากกว่าเพื่อน แต่ก็ยังไม่ขอเรียกว่าแฟน 
 



”ก็เป็นเพื่อนที่สนิทที่สุดคนนึง ที่เราคุยด้วย แต่ก็ยังค่อยๆ คุยกันไป เพราะว่ายังอยากจะใช้เวลาในการค่อยๆ ดูกันไป ไม่ได้รีบร้อนอะไร แต่ก็คุยกับเขาคนเดียว จริงๆ กำหนดการเดิมผมมาไม่ได้ เพราะว่าติดละคร แต่พอเขาเลื่อนวันก็มาได้



 ครับ ตั้งใจว่าจะมาอยู่แล้ว เพราะว่าเขาตั้งใจทำงานนี้ เกือบปีกับโปรเจกต์นี้ เขาก็เหนื่อย เราก็รู้สึกว่าก็มาให้กำลังใจครับ” 
  


ต่อข้อถามที่ว่าพระเอกหนุ่มรู้สึกประทับใจอะไรในตัวของไฮโซสาว เกี่ยวกับเรื่องนี้หนุ่มณัฏฐ์เผยว่า ”ก็ความสบายๆ ของเขาครับ คือเรารู้สึกว่าอยู่ด้วยแล้วสบายใจ เขาเป็นคนเรียบร้อยจริงๆ เขาเป็นคนน่ารัก เงียบๆ เป็นผู้หญิงแบบที่เราไม่


 เคยคบด้วย พอโตขึ้นมาเราก็ไม่ได้มีสเปกตายตัว ขอแค่ให้เขาเป็นคนดี คุยด้วยแล้วสบายใจ ก็พอแล้วครับ”  


จากนั้นผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่ารู้จักและสานสัมพันธ์กับไฮโซน้อยหน่าได้อย่างไร ซึ่งพระเอกหนุ่มชี้แจงว่าที่คบกับสาวน้อยหน่า ก็เพราะมี ”ก้อง” กรุณ ซอโสตถิกุล เป็นคนแนะนำให้ ”อาจจะเป็นเพราะผมรู้จักกับพี่ก้องมา 4-5 ปี แล้วมั้งครับคงรู้จักนิสัยกันดีแล้ว พี่ก้องก็คงเห็นว่า เราก็ไม่ใช่คนไม่ดีอะไรก็เลยบอกว่าให้ลองคุยดู เราก็เห็นว่าน้องเขาน่ารัก ก็คุยกันครับ”  



อย่างไรก็ตาม หลังจากเลิกงาน มีแหล่งข่าวรายงานว่า ทั้งสองได้เดินจูงมือกันออกจากงานไปที่ลานจอดรถ ก่อนหนุ่มณัฏฐ์แสดงความเป็นสุภาพบุรุษด้วยการเปลี่ยนรองเท้าให้ จากนั้นก็นำรองเท้าของฝ่ายหญิงมาเก็บที่หลังรถ ฮอนด้า ซีอาร์วี สีขาวของฝ่ายหญิง ในขณะที่ไฮโซสาวก็เดินเข้าไปนั่งที่ฝั่งคนขับ และเปิดประตูค้างไว้ ซึ่งนักแสดงหนุ่มได้เดินตามไปยังประตูฝั่งคนขับแบบติดๆ จากนั้นก็ได้ยื่นหน้าเข้าไปจูจุ๊บเป็นการสั่งลา ซึ่งไม่แน่ใจว่าจุ๊บที่ปากหรือว่าที่แก้ม เนื่องจาก 


เป็นเวลากลางคืนและบริเวณนั้นค่อนข้างมืด จากนั้นทั้งสองก็พูดคุยกันอยู่นานพอสมควรเหมือนอาลัยอาวรณ์ไม่อยากจะให้ฝ่ายหญิงกลับ พักใหญ่นักแสดงหนุ่มก็ได้ปิดประตูรถให้ฝ่ายหญิงและมองดูไฮโซสาวขับรถออกไป ส่วนเจ้าตัวก็กลับ 


เข้ามาปาร์ตี้ในงานกับเพื่อนๆ ต่อไป 
  



ทั้งนี้ แหล่งข่าวได้ส่งภาพตอนที่ฝ่ายชายไปส่งไฮโซสาวมาให้ทาง สยามดารา ด้วย แต่น่าเสียดายที่ไม่มีภาพตอนที่ทั้งสองแสดงความหวานกัน จึงไม่มีอะไรมายืนยันได้ว่าทั้งสอง จุ๊บสั่งลากันจริงหรือเปล่า

0 comments:

Post a Comment

Blog Archive

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Grants For Single Moms