Links

...

ก้อง กรุณ ปัดเป็นพ่อสื่อ ภูมิ-น้อยหน่า

img 350 img 35034 200x300 ก้อง กรุณ ปัดเป็นพ่อสื่อ ภูมิ น้อยหน่า


ก้อง-กรุณ ซอโสตถิกุล ตัวเองยังคงครองตัวเป็นหนุ่มโสดแต่ทำตัวเป็นพ่อสื่อพ่อชักให้เพื่อนรักอย่าง “ภูมิ-ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” และญาติผู้น้อง “น้อยหน่า-สิริผกา กรรณสูต” นั้นได้มารู้จักและคบหาดูใจกัน เพราะดันรู้จักกันทั้งสองฝ่าย ซึ่งงานนี้หนุ่มก้องก็ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวในวันไปร่วมแสดงความยินดีเปิดตัวนิตยสาร “Impulse Magazine” ของสาวน้อยหน่าว่า…ในฐานะพ่อสื่อวันนี้ “ภูมิ-น้อยหน่า” ออกงานคู่กัน รู้สึกยังไงบ้าง? “ไม่หรอกครับ พอดีผมรู้จักทั้งสองฝั่ง ก็แนะนำให้รู้จักกัน เป็นเพื่อนกันเนี่ยแหละครับ”


          ทั้งคู่เหมาะสมกันยังไงถึงเล็งเห็นว่าน่าจะลองคุยกัน?“วันที่แนะนำกันก็ไม่ได้ตั้งใจ ก็บังเอิญไปด้วยกัน ภูมิก็มาพอดีและเค้าก็คุยกันต่อ”พอทราบว่าเค้าคุยกันต่อรู้สึกยังไงบ้าง? “คงยังไม่ถึงกับคบหรอก น่าจะเพิ่งเริ่มคุยๆ กันเพราะมันก็ต้องใช้เวลาสักพัก ถามว่าผ่านมั้ย ผมไม่ทราบต้องถามคุณแม่ แต่ผมว่าภูมิก็เป็นเด็กดีครับรู้จักกันมาหลายปีแล้ว เป็นเด็กที่มีสัมมาคารวะ”ทางน้อยหน่ามีปรึกษาอะไรกับก้องบ้างรึเปล่าเรื่องภูมิ?“ก็ไม่ถึงกับปรึกษา เค้าก็โตๆ กันแล้ว ถ้ามีปัญหาอะไรก็ไม่เล่าให้ผมฟังก็ได้”


          หลายคนมองว่าก้องเป็นพ่อสื่อพ่อชัก?“ไม่มีเลย”ถ้าเกิดคู่นี้เป็นไปได้ด้วยดีจะรู้สึกยังไงบ้าง? “ก็ยินดีด้วยครับ แต่ว่าน้องผมเป็นผู้หญิงไม่อยากพูดอะไรมาก”คนนึงก็น้องคนนึงก็เพื่อนกลัวมั้ยถ้ามีปัญหาก้องก็เป็นคนกลาง?“ทั้งคู่ก็น่าจะโตพอที่จะเข้าใจว่าอะไรเป็นยังไง เค้าไม่ใช่เด็กๆ กันแล้ว”มีหวงน้องบ้างรึเปล่า? “ก็หวง เพราะผมก็รักน้องมาก ผมก็มีน้องสาวประมาณ 4 คนที่บ้าน ก็รักมากทุกคน ใครมีแฟนก็จะบอกเอามาให้พี่ดูก่อน” และเมื่อสอบถามถึงเรื่องความรักของตัวเองว่าตอนนี้มีสาวๆ เข้ามาบ้างแล้วหรือยัง ก็ได้รับการเปิดเผยจากหนุ่มก้องว่า…


        เมื่อไหร่จะชักเข้าตัวเองบ้าง?“(หัวเราะ) ก็คิดอยู่เหมือนกัน ยังไม่ได้เริ่มมองหาครับ มันเป็นช่วงที่เราอยากอยู่กับตัวเอง”กลัวจะติดชีวิตโสดจนอยากอยู่กับตัวเองรึเปล่า?“ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกครับ เพราะผมเป็นคนขี้เหงาด้วย”สเป็คสาวๆ ที่เล็งไว้เป็นยังไง?“ไม่รู้เหมือนกันครับ แล้วแต่ ผมว่าทุกอย่างขีดไว้หมดแล้วว่าเค้าจะส่งใครมา ถ้าเราไปกระตือรือร้นผมไม่เคยสำเร็จซะที ส่วนใหญ่จะเจอกันแบบบังเอิญ”เชื่อโชคชะตา?


       “เชื่อ เชื่อมากเลย กับแฟนที่ผ่านมาก็เป็นแบบบังเอิญตลอด อยู่ดีๆ ก็เจอกันโดยบังเอิญ”ทำไมถึงเชื่อเรื่องพวกนี้เพราะเป็นคนสมัยใหม่?“เชื่อครับ ผมเชื่อเรื่องพวกนี้ ผมไหว้พระ สวดมนต์ ใส่บาตร และเชื่อเรื่องโชคชะตา”ตอนนี้กับน้ำชายังได้คุยรึเปล่า? “ไม่ค่อยได้คุยครับ ก็อยากให้เป็นช่วงที่ต่างคนต่างมีเวลาให้ตัวเอง”

0 comments:

Post a Comment

Blog Archive

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Grants For Single Moms