Links

...

นุ่น วรนุช ราศีเศรษฐินีระยิบ ทุ่มเงินล้านเปิดร้านอาหาร

29 7 10 150x150 นุ่น วรนุช ราศีเศรษฐินีระยิบ ทุ่มเงินล้านเปิดร้านอาหาร


ราศีเศรษฐินีจับระยิบระยับเชียวสำหรับคุณนาย นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี ที่ล่าสุดเมื่อวาน (28 ก.ค. 2554) ที่ผ่านมาได้ฤกษ์ดีเปิดร้านอาหาร แสนแซ่บ สไตล์โมเดิร์น สาขาที่ 2 ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ไม่เพียงแต่หันเอาดีด้านธุรกิจอาหาร แต่เจ้าตัวยังมีธุรกิจอสังหาริมทรัพย์อีกเช่นกัน แว่วว่าโครงการคอนโดล้านร้อย ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า แต่ถึงอย่างไรสาวนุ่นก็ยืนยันให้แฟนๆได้ใจชื้นว่าไม่ทิ้งงานแสดงแน่นอน เพราะถือว่าเป็นงานหลักของตนเช่นกัน


“เปิดสาขาที่ 2 นี้มาได้ 2 อาทิตย์แล้วแต่วันนี้เป็นงานเปิดอย่างเป็นทางการของพารากอนด้วย ช่วง 2 อาทิตย์ที่ผ่านมาลูกค้าก็เยอะขึ้นเรื่อยๆ สิ่งใหม่ๆก็จะมีเมนูเพิ่มเติมเป็น ส้มตำไก่แซ่บ,มีปลาร้าสับ,สเต็กเนื้อราดน้ำ (ชิมเองทั้งหมดไหม) นุ่นไม่ได้ชิมเองทั้งหมดเพราะตัวนุ่นเองไม่ได้ทานเนื้อ ก็จะให้หุ้นส่วนท่านอื่น ๆ มาชิมแทน ส่วนคุณต๊อดก็ชอบส้มตำปลาร้า,ปลาร้าสับ ข้อสำคัญคือที่นี่ 6 โต๊ะด้านในสามารถกดเลือดเมนูอาหารแล้วสั่งไปที่ครัวเองได้เลย และเดือนสิงหาคมก็จะมีเมนูเฉพาะด้วย”


ต๊อดมีส่วนร่วมด้วยไหม
“มีค่ะ ต้องบอกว่าทุกอย่างที่จะทำ เมื่อเวลาที่เราจะพัฒนามาเป็นอีกสาขานึงก็ต้องมีการประชุม”


ลงทุนเยอะไหม
“หลักล้าน กว่าจะคืนทุนก็ต้องใช้เวลา เราก็ต้องทำสาขาอื่นด้วยและในเดือนหน้าก็จะมีเปิดอีกสาขานึงที่พระราม 9 และจะมีสาขาที่ 4 ที่เทอร์มินอล 21 แถวอโศกในปลายปีนี้ด้วย”


เหมือนตอนนี้หันทำธุรกิจแบบเต็มตัวแล้ว เพราะคอนโดก็เพิ่งเปิดตัวไป
“งานหลักของนุ่นคืองานแสดงละคร แต่เรื่องธุรกิจนุ่นไม่ได้คนเดียวมีคุณต๊อดและคนอื่น ๆ ด้วย ฉะนั้นคนที่จะดูแลหลัก ๆ เลยคือหุ้นส่วนอีกคน”


“ปีนี้ถือว่าเป็นปีที่เริ่มต้นอะไรใหม่ๆกับชีวิตมากกว่า เราก็โตแล้ว ในวงการบันเทิงนุ่นก็ไม่รู้ว่าจะได้เล่นละครนานแค่ไหน ฉะนั้นเราก็ต้องหาธุรกิจอื่นๆที่จะมารองรับ นุ่นเองถึงแม้จะแต่งงานแล้วก็ยังมีครอบครัว พี่ น้อง ที่ต้องดูแล”


เล็งจะทำธุรกิจอื่นอีกไหม
“เอาแค่นี้ก่อน ถ้าธุรกิจอื่นก็คงต้องเป็นอนาคตค่ะ”


9 1311923638 jpgr width580static p s1sf ns 0file dc111a นุ่น วรนุช ราศีเศรษฐินีระยิบ ทุ่มเงินล้านเปิดร้านอาหาร


7 1311923642 jpgr width580static p s1sf ns 0file dc111a นุ่น วรนุช ราศีเศรษฐินีระยิบ ทุ่มเงินล้านเปิดร้านอาหาร

0 comments:

Post a Comment

Blog Archive

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Grants For Single Moms