Links

...

เอ๊ะ-ศศิกานต์ โต้กิ๊กไฮโซแม็ค นักธุรกิจไวน์ แค่เพื่อน

aemom concert 350 300x282 เอ๊ะ ศศิกานต์ โต้กิ๊กไฮโซแม็ค นักธุรกิจไวน์ แค่เพื่อน


เอ๊ะ-ศศิกานต์ โต้กิ๊กไฮโซแม็ค นักธุรกิจไวน์ แจงสัมพันธ์แค่เพื่อนที่ติดต่อทำการค้า เห็นใจอีกฝ่ายถูกโยงข่าว โอดไปไหนกับใครถูกจับคู่เป็นแฟนตลอด เผยเจมส์-เรืองศักดิ์ อยากให้เปิดใจรับคนใหม่แต่แอบห่วงกลัวถูกหนุ่มหลอก…


งานเข้าเต็มๆสำหรับนักแสดง-นางแบบสาว  เอ๊ะ-ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์ หลังมีข่าวใน นสพ.บันเทิงรายวันฉบับหนึ่ง ว่าสาว เอ๊ะ กำลังซุ่มคบหาดูใจกับไฮโซหนุ่มนามว่า “แม็ค” นักธุรกิจนำเข้าไวน์ บริษัท อิเตอเรเซีย จำกัด มาได้ระยะหนึ่งแล้ว ทั้งที่สาว เอ๊ะ เพิ่งจูงมือนักร้องหนุ่มข้าวมันไก่ เจมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ แถลงข่าวประกาศรักร้างไปไม่ถึงอาทิตย์  เจอเม้าท์ซะแบบนี้สาว เอ๊ะ เลยออกโรงแจงถึงความสัมพันธ์กับหนุ่ม แม็ค ทันที ในงาน “Siam Paragon Food Passage on 4th” ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน ซึ่งสาว เอ๊ะ มาเปิดร้านอาหารเกาหลี “ทูดาริ” ด้วย ว่าเป็นแค่เพื่อนเท่านั้น ส่วนหนุ่ม เจมส์ ก็มีถามถึงข่าวบ้างแต่ไม่ได้ซีเรียสอะไร พร้อมทั้งบอกอีกว่าอยากให้สาว เอ๊ะ เปิดใจหากมีใครเข้ามา แต่ก็อดเป็นห่วงไม่ได้ว่าสาว เอ๊ะ จะถูกหนุ่มหลอกเหมือนกัน


มีข่าวกิ๊กกับไฮโซแม็ค? “เอ๊ะจะบอกว่าเขาซวยมาก (หัวเราะ) จริงๆเราทำธุรกิจแล้วเราไปซื้อไวน์จากเขา ในแวดวงของเพื่อนๆก็รู้จักกัน เพราะฉะนั้นอาจจะมีคนเห็นว่าเราอยู่ในสถานที่เดียวกัน หรือเขาเข้ามาทานข้าวที่ทูดาริ เอ๊ะว่ามีโอกาสคนเห็นแล้วเอาไปพูด แต่จริงๆไม่มีอะไรมากไปกว่านั้น” ตัวเขาว่าไงบ้าง? “เขาก็เป็นนักธุรกิจนะคะ เขาคงไม่ได้อยากอยู่ในข่าวบันเทิง เอ๊ะก็เกรงใจเขานะคะ คือเรื่องของเอ๊ะ เอ๊ะเข้าใจได้เพราะเราเป็นคนสาธารณะ จะลงข่าวอะไรเอ๊ะโอเค แต่ว่าอันนี้เป็นคนที่เขาไม่เกี่ยวข้อง โดนลากเข้ามาด้วย ก็เห็นใจเขาค่ะ” แต่เขาก็เป็นข่าวกับเราแล้ว? “เขาเป็นคนส่งข่าวมาให้ดูค่ะ เขาบอกว่าเพื่อนเขาส่งมาให้ดูอีกที มันก็คงสร้างความเครียดให้กับคนที่ทำธุรกิจเหมือนกัน ก็รู้สึกหนักใจนิดหน่อยค่ะ เพราะเรื่องการทำธุรกิจมันเป็นเรื่องของความน่าเชื่อถือ พอมันมามีข่าวอยู่ในหน้าบันเทิงมันคงไม่ใช่สิ่งที่เขาต้องการหรอกค่ะ” เขามีแนวโน้มจีบเรามั้ย? “เอ๊ะว่าเรา 2 คนอยู่ในแวดวงที่ใกล้เคียงกัน บางครั้งกลุ่มเพื่อนเรากับกลุ่มเพื่อนเขาก็รู้จักกันเลยอาจจะไปในที่ที่ เดียวกันบ้างแล้วคนก็อาจจะเม้าท์กันไป ไม่มีหรอกค่ะ  เขาจะซวยเอานะ เขามีฟงมีแฟนเขาอยู่เดี๋ยวเขาจะมาทะเลาะกันเปล่าๆ เอาเป็นว่าคนนี้ไม่ใช่ชัวร์”




เพื่อนผู้ชายที่เดินกับเราทุกวันนี้กลัวๆไหม? “ทุกวันนี้เวลาไปไหนกับใครก็โดนเล็งตลอด ล่าสุดไปเดินกับคนเกาหลีซึ่งเป็นอินทีเรียดีไซเนอร์ที่อยู่เมืองไทย ก็มีคนบอกว่าอุ๊ย เห็นไปเดินกับผู้ชาย หรือเอ๊ะมีแฟนเกาหลี หรือไปกับเพื่อนก็โดนหมดค่ะ ก็เข้าใจแหละว่าเป็นที่จับตามองในขณะนี้นะคะ แต่จะบอกว่ายังไม่มีอะไรจริงๆ” อึดอัดไหมถูกจับตามองตลอด? “ก็ตราบใดที่เอ๊ะยังอยู่ในวงการบันเทิงมันคงเป็นของคู่กันเนอะ เอ๊ะก็อาศัยการทำความเข้าใจของตัวเรามากกว่าว่าเรามองเรื่องนี้ยังไง แต่เอ๊ะก็ใช้ชีวิตปกตินะ ไปดูหนังกับเพื่อนผู้ชาย 2 คนก็ไป เพราะตอนนี้ที่โสดอยู่ก็เหลือไม่กี่คน ที่เหลือก็มีลูกกันหมดแล้ว (หัวเราะ) ก็จะมีหน้าเดิมๆที่ไปกันอยู่”


เจมส์มีถามเรื่องข่าวไหม? “ถามค่ะ วันนั้นนักข่าวไปถามเขา เขาก็ถามเหมือนกันว่าคือใครยังไง ก็เล่าให้เขาฟังว่าเราเคยไปอีเว้นท์ที่มีงานไวน์ จำได้ไหม อาจจะเกิดจากตรงนั้นหรือเปล่า  แต่เจมส์ไม่ว่าอะไร เขาก็บอกว่าถ้ามีคนใหม่ที่เข้ามาก็เปิดใจนะ มันแบบไม่รู้จะปิดทำไม ตัวเขาเองก็คงเหมือนกันแหละ ต่างคนต่างเปิดใจ” เขามีแอบหวงไหม? “ไม่หวงหรอก แต่อาจจะห่วงว่าคนที่เข้ามาใหม่ดีหรือเปล่า มาหลอกเราหรือเปล่า มีแฟนอยู่แล้วไหม เขาคงห่วงในแนวนั้นมากกว่า” ตัวเอ๊ะเองเปิดใจรึยัง? “ก็ไม่ได้ปิดน่ะค่ะ แต่ถามว่าไปวิ่งตามหามันหรือเปล่าก็เปล่า ถ้าใครเข้ามาคุยแล้วรู้สึกว่าคนนี้คุยต่อได้ก็ศึกษากันไป คือจริงๆหลังจากที่เรามีความสัมพันธ์มา 12 ปีแล้วอยู่ดีๆไม่มี เอ๊ะว่ามันก็เหมือนเราเห็นอะไรชัดเจนขึ้นน่ะค่ะว่าอะไรคือสิ่งที่เรามองหา อะไรคือข้อเสียของเรา อะไรคือสิ่งที่ทำให้ความสัมพันธ์มันไปได้”




หลายคนก็แซวว่าดูสดใสเหมือนเดิมไม่ได้เศร้า? “เราไม่ได้เลิกกันเพราะเราทะเลาะหรือเกลียดกัน เพราะฉะนั้นเนี่ยทุกวันนี้เอ๊ะก็ยังคุยกับเจมส์อยู่ ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ฉะนั้นได้เพื่อนที่ดีอีกคนนึงเพิ่มขึ้นมาด้วยซ้ำ ถามว่ามันเศร้าตรงไหน ก็ไม่ได้เศร้า เราไม่ได้ตายจากกันไปค่ะ เรายังเป็นเพื่อนที่ดีกันอยู่” คนรอบตัวมีเศร้าแทนเราไหม? “ก็มีเยอะที่เสียดายแทน (หัวเราะ)  เพราะลุ้นมานาน ก็มีให้กำลังใจเยอะมาก แต่ว่ามันเป็นการตัดสินใจของเราทั้ง 2 คน ไม่ว่าผลอะไรที่จะตามมาต้องยอมรับกับมันค่ะ บางคนก็บอกขอให้มีลมพัดหวนกลับมารักกันในที่สุด เราก็ตอบไม่ได้ค่ะว่าวันข้างหน้าคืออะไร แต่ว่า ณ วันนี้ทั้ง 2 คนก็เปิดโอกาสให้ตัวเอง ลองคบคนใหม่ๆดู บางทีไม่แน่วันหน้าไม่แน่ว่าไม่มีใครเข้ากับเราได้เท่าคนนี้ก็เป็นไปได้ หรือคนอื่นเข้ากันได้ดีกว่าก็เป็นไปได้ทั้ง 2 อย่างค่ะ


หนุ่มคนใหม่ต้องเป็นยังไง? “เอ๊ะตอบไม่ได้เหมือนกันนะคะ แต่โดยสัญชาตญาณจะรู้เอง พอคุยแล้วเราจะรู้ว่าเอ๊ะ คนนี้ท่าจะไม่ไหว หรือคนนี้ใช่อะไรแบบนี้ค่ะ” จะเป็นแนวนักธุรกิจไหม? “ไม่ได้กะเกณฑ์นะคะว่าจะต้องเป็นนักธุรกิจหรือเปล่า แต่ว่าอาจจะไม่ใช่คนในวงการ ไม่ได้เจาะจงว่าต้องทำอะไรยังไง ตัวเราเองก็อยู่ในสายธุรกิจมาตลอด ไม่ได้คาดคิดด้วยซ้ำว่าจะอยู่ในวงการมา 10 กว่าปีแบบนี้ค่ะ” ที่บ้านเป็นห่วงมากขึ้นไหม? “ไม่นะคะ ปกติเขาก็เห็นว่าเราโตแล้ว เราก็จัดการชีวิตของเราเองได้” เขาเสียดายเหมือนคนอื่นๆไหม? “ไม่หรอกค่ะ คือที่บ้านเอ๊ะค่อนข้างมีความเข้าใจสูง และมองว่าในวันข้างหน้าที่แต่งงานกันไปคือเรื่องของคน 2 คน เขาไม่ได้มาอยู่ด้วย เพราะฉะนั้นเราตัดสินใจอะไร เขาก็เคารพการตัดสินใจของเราค่ะ” เข็ดหนุ่มในวงการไหม? “ไม่ได้เข็ดค่ะ มันไม่เกี่ยวกับว่าวงการนี้หรือไม่วงการ แต่ในวงการมันก็จะตามมาด้วยข่าว ด้วยการจับตามอง มีความสัมพันธ์ก็คงอยากจะมีแบบเงียบๆ ไม่ต้องมีใครรู้ (หัวเราะ)”.

0 comments:

Post a Comment

Blog Archive

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Grants For Single Moms