Links

...

สยองช่างแอร์กรุงเก่าขับรถพาศพเที่ยวรอบกรุง, Asia News, Thai , news,



 เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 4 ก.ย. พ.ต.ท.โกศล ภาคาหาญ  พนักงานสอบสวน  สภ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งว่ามีคนเสียชีวิตอยู่ในรถยนต์ จอดอยู่ริมถนนสายโรจนะ ขาเข้าเกาะเมืองอยุธยา ต.หอรัตนไชย รุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรรพ.พระนครศรีอยุธยา มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุอยู่ตรงข้ามกับที่ว่าการอำเภอพระนครศรีอยุธยา พบรถยนต์เก๋งโตโยต้า โซลูน่า สีบรอนซ์เทา หมายเลขทะเบียน พอ -5287 กทม. จอดอยู่ริมถนน ภายในรถที่เบาะหลังพบศพ นายวีรยุทธ พูดเพราะ อายุ 19 ปี สภาพนอนหงายลำตัวเอนนอนราบกับเบาะรถ  ด้านข้างพบถังแก๊สและอุปกรณ์ซ่อมแอร์ประกอบแอร์  ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลถูกทำร้าย เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6  ชั่วโมง จึงนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ รังสิต เพื่อพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้ง

นายณรงค์ศักดิ์ ดำนุ่น อายุ 34 ปี เจ้าของรถเปิดเผยด้วยอาการตกใจว่าเป็นช่างแอร์ วันที่ 2 ก.ย.ที่ผ่านมา เพื่อนร่วมงานได้พานายวีรยุทธ  มาดื่มเหล้าจนถึงเช้า กระทั่งเย็นวันที่ 3 ก.ย.ต้องไปล้างแอร์ที่กรุงเทพ จึงให้นายวีรยุทธ ที่อยู่ในสภาพเมาเดินทางไปด้วย โดยให้นั่งที่เบาะหลัง หลังจากทำงานเสร็จก็ขับรถกลับเข้าบ้านที่อยุธยา ประมาณตีหนึ่ง วันที่ 4  ก.ย.  ตลอดระยะทางพบว่านายวีรยุทธ นอนหลับอยู่ เมื่อถึงบ้านพัก จึงได้ลดกระจกลงให้นอนอยู่ในรถ   

ช่วงเช้าตนพร้อมกับลูกน้องของตน ออกไปทำงานตามปกติ  ยังเห็นนายวีรยุทธ นอนหลับอยู่ในลักษณะเดิม พยายามปลุกให้ตื่น แต่ไม่มีอาการเคลื่อนไหว จึงขับรถออกมาให้เพื่อนเขย่าตัว ยังไม่รู้สึกตัวอีก จึงจอดรถตรงจุดเกิดเหตุ ตัดสินใจลงไปจับตัว ปรากฏว่าตัวแข็งแล้ว จึงรู้ว่าเสียชีวิต จึงโทรศัพท์เรียกกู้ภัยและตำรวจมาตรวจสอบ รู้สึกตกใจมากที่นายวีรยุทธมาเสียชีวิตในรถโดยขับรถมาตลอดไม่รู้เลย ไม่สนิทกับหรือรู้จักกันมาก่อนเพราะเป็น ลูกน้องของเพื่อนอีกทีทราบว่าเป็นช่างแอร์

0 comments:

Post a Comment

Blog Archive

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Grants For Single Moms