Links

...

'ทักษิณ' โฟนอินขอโทษเสื้อแดงไปพบที่ลาวไม่ได้, Asia News, Thai , news,




เวลา 20.00 น. ที่สถานีวิทยุชมรมคนรักอุดร 97.5 เมกกะเฮิร์ซ บ้านหนองลีหู ต.สามพร้าว อ.เมือง นายขวัญชัยพร้อมสมาชิกชมรมจำนวน 576 คน คอยฟัง พ.ต.ท.ทักษิณ จะโฟนอินเข้ามายังมือถือของนายขวัญชัยเพื่อพูดคุยกับคนเสื้อแดงทั้งหมด
จนกระทั้งเวลา 20.20 น. พ.ต.ท.ทักษิณโฟนอินเข้ามาที่มือถือของนายขวัญชัย โดยมีการนำเสียงออกอากาศสด ผ่านคลื่นวิทยุ และถ่ายทอดสดสถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียม ช่อง P&P Channel พร้อมกล่าวขอโทษที่ไม่ได้เดินทางไปพบว่า เพราะมีคนไม่อยากให้ตนไปพบ โดยเฉพาะฝ่ายค้านที่เขากลัวตนเหมือนกลัวผี กลัวตนไปใกล้มาก ๆ เหมือนคอจะหักอย่างนั้น ตนก็เลยไม่ได้ไป เกรงใจรัฐบาล สปป.ลาว
จากนั้นเสียงสัญญาณเบาหายไปประมาณ 20 วินาที จากนั้น พ.ต.ท.ทักษิณ ก็กล่าวว่า "ขอโทษนะที่ให้รอนาน เพราะโทรศัพท์ไปไม่ได้เลย โทร.ยังไม่ได้ โทร.ยากมาก"

นายขวัญชัยกล่าวว่า วันที่ 31 สิงหาคมนี้ได้นัดกับ พ.ต.ท.ทักษิณไว้ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ที่จะบินมาพบกับชมรมคนรักอุดร แต่ทางฝ่ายความมั่นคงของ สปป.ลาว เข้าไปตรวจสอบที่โรงแรมแห่งนั้น พ.ต.ท.ทักษิณจึงระงับการเดินทางมาพบ ซึ่งพ.ต.ท.ทักษิณก็เสียใจ เพราะเป็นคนนัดเอง แต่ก็มาไม่ได้ สิ่งที่ตนต้องการให้พ.ต.ท.ทักษิณยืนยัน ก็เพื่อให้พี่น้องของชมรมคนรักอุดร ได้เข้าใจว่าตนไม่ได้หลอกลวง ตั้งแต่วันที่พ.ต.ท.ทักษิณโทรทัศน์มานัดวันที่ 16 สิงหาคม ก็สื่อไปว่ามีคนอยากพบ แต่ชมรมคนรักอุดรไม่เคยพูดเลยว่า พ.ต.ท.ทักษิณจะมาพบกับชมรมคนรักอุดร เพราะไม่ต้องการให้เป็นข่าว
“แต่แล้วก็มีผู้หวังดีประสงค์ร้ายไปปล่อยข่าวว่า พวกเราจะไปพบกับท่านที่ สปป,ลาว จึงเป็นประเด็นข่าวที่สื่อต่าง ๆ นำเสนอ ทางฝ่ายตรงข้ามกับรัฐบาลพรรคเพื่อไทย ติดต่อไปทาง สปป.ลาว เมื่อท่านทราบว่ามีข่าวออก ท่านจึงไม่เดินทางมา เพราะไม่ต้องการให้กระทบกระเทือนต่อรัฐบาลลาว ไม่อยากให้เป็นประเด็นทางการเมือง ท่านจึงยกเลิกการเดินทางมาพบกับพวกเรา แต่ท่านก็โฟนอินมาพูดคุย เพราะท่านแคร์ความรู้สึกของพวกเรา ที่สนับสนุนท่านมาตลอด 5 ปีที่ผ่านมา” นายขวัญชัยกล่าว

ขอขอบคุณ

0 comments:

Post a Comment

Blog Archive

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Grants For Single Moms