Links

...

ตุ้ย เอเอฟ อุ้มสาวเข้ารายการ

IMG 1973 225x300 ตุ้ย เอเอฟ อุ้มสาวเข้ารายการ


เป็นที่ตกตะลึงกันไปทั้งกอง เมื่อหนุ่ม ตุ้ย เอเอฟ (เกียรติกมล ล่าทา) นักร้อง นักแสดง ชื่อดังอุ้มสาวน้อยน่ารักออกอากาศ!!!


IMG 1996 ตุ้ย เอเอฟ อุ้มสาวเข้ารายการ


ทำไม ตุ้ย เอเอฟ ถึงต้องอุ้มสาวน้อยน่ารัก? ทำไมดูสีหน้าหนุ่มตุ้ยมีความสุขได้ขนาดนี้? ไม่ต้องตกใจกันไปสำหรับแฟน ๆ ของหนุ่มหน้ามนคนชื่อ ตุ้ย เอเอฟ ผู้นี้ เพราะนี่เป็นเพียงบางช่วงบางตอนของรายการ Up 2 You Upgrade ทางช่อง Zaa Network ช่องวาไรตี้สุดแสบ แบบฉีกกฎ ที่เค้าออกอุบายเกมส์มันส์ ๆ ให้แขกรับเชิญได้ร่วมเล่นกัน


IMG 1918 ตุ้ย เอเอฟ อุ้มสาวเข้ารายการ


และครั้งนี้ ตุ้ย เอเอฟ จะต้องเจอกับเกมส์ที่ไม่เคยเล่นที่ไหนมาก่อนอย่างแน่นอน ในช่วง “ไฟท์ติ้ง” ของรายการ Up2 You Upgrade โดยก่อนการเล่นเกมส์จะมีการจับรายชื่อผู้โชคดีทางบ้านที่เฝ้าชมรายการ ที่ทายผลเข้ามาว่าใครจะชนะระหว่างศิลปินรับเชิญ หรือ ฝ่ายพิธีกร ซึ่งหากทายถูกก็ได้รับของที่ระลึกจากจากทางรายการและจากศิลปินคนโปรดไปเลย แต่หากทายผิดก็ไม่ผิดหวังยังได้ของที่ระลึกจากศิลปินไปนอนกอดให้ชื่นใจ


IMG 1849 ตุ้ย เอเอฟ อุ้มสาวเข้ารายการ


ซึ่งก่อนจะเข้าเกมส์การแข่งขัน ก็มีการสัมภาษณ์ถึงผลงานของตุ้ย ที่กำลังเป็นที่ฮือฮาในขณะนี้ และซิงเกิ้ลที่ติดหูกันก็คงไม่พ้น “กลับไปหลับสักคืน” ซึ่งหนุ่มตุ้ยก็มาเฉลยความเป็นมาเป็นไปให้เราได้ทราบกันเกี่ยวกับชื่อเพลง ไปพร้อมกับการโชว์ร้องพลังเสียงร้องกันแบบสดๆ ในรายการ จนแฟนคลับส่งเสียงกรี๊ดสนั่นกลางกองถ่ายกันเลยทีเดียว


IMG 1826 ตุ้ย เอเอฟ อุ้มสาวเข้ารายการ


และหลังจากที่ได้รับทราบข้อมูลเกี่ยวกับซิงเกิ้ลเพลงและผลงานที่กำลังจะมีในเร็ว ๆ นี้แล้ว ก็ถึงคราวเกมส์ที่หนุ่มตุ้ยจะต้องแข่งขันกับพิธีกรในรายการ ซึ่งก็หนีไม่พ้น “หนุ่มท็อป” หนึ่งในก๊วนพิธีกรที่มาขอท้าดวล แต่จะเป็นเกมส์อะไร ทำไมต้องมีการอุ้มสาว ๆ คงต้องให้ติดตามชมกันในรายการ Up 2 You Upgrade เสาร์ที่ 25 มิถุนายนนี้ บ่าย 2 โมง ทางช่อง Zaa Network ช่องวาไรตี้สุดแสบ แบบฉีกกฎ


IMG 1822 ตุ้ย เอเอฟ อุ้มสาวเข้ารายการ


สามารถรับชมได้ทางช่อง 39 จานเหลือง DTV, จานดำ PSI, IPTV-HD ของ 3BB, จาน Leo Tech ช่อง 79, จาน Thaisat ช่อง 61, จาน Ideasat ช่อง 26, เคเบิ้ลทีวีชั้นนำ หรือทางเว็บ zaa.mthai.com และมือถือระบบ AIS กด *880*039#


ขอบคุณ


mthai.com

0 comments:

Post a Comment

Blog Archive

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Grants For Single Moms