Links

...

รถเมล์ คะนึงนิจ ปัด เดี่ยว สุริยนต์ ง้อรับส่งSMSหาลุ้นรีเทิร์น

rodmay polyplus 150x150 รถเมล์ คะนึงนิจ ปัด เดี่ยว สุริยนต์ ง้อรับส่งSMSหาลุ้นรีเทิร์นนางเอกสาว รถเมล์ ปัด เดี่ยว ตามง้อ ลุ้นรีเทิร์น รับ ฝ่ายชายส่ง SMS หา ขำ ๆ มีข่าวเสี่ยไม่จบ เลิกรากับหนุ่ม ”เดี่ยว สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล” มาได้พักใหญ่แล้ว สำหรับนางเอกสาว”รถเมล์ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์” แต่ดูท่าความรักครั้งนี้จะกลับมารีเทิร์นอีกรอบ เพราะฝ่ายชายหมั่น SMS หา เป็นว่าเล่น…


โดยสาวรถเมล์ได้กล่าวว่า พี่เดี่ยวส่งเมสเสจหาจริง ก็ส่งหาตามเทศกาล ทักทายสบายดีไหม ฝากความคิดถึงถึงคุณพ่อคุณแม่ด้วยบ้าง ส่วนใหญ่จะ SMS หา แต่ไม่ค่อยโทรคุยกัน ส่วนโอกาสรีเทิร์นตอนนี้ก็ยังไม่รู้ อนาคตข้างหน้าจะเป็นยังไงไม่รู้ ถามว่ามีโอกาสจะกลับไปคบกันไหม ก็ไม่ได้ปฏิเสธว่าไม่มีหรือมี อันนี้ตอบไม่ได้จริง ๆ ทุกวันนี้ก็มีความสุขดี และก็ไม่ได้เข็ดกับความรัก แต่มองเยอะขึ้น ไม่ชอบคบ ๆ เลิก ๆ มันเหนื่อย ยอมรับ ตอนนี้ก็มีคนเข้ามาจีบบ้าง เพราะเราทำงาน บางทีก็จะมีเพื่อนใหม่เข้ามาคุยเป็นธรรมดา แต่จะใช่เลยหรือเปล่าก็ยังไม่รู้ ถามว่า ถูกใจไหมกับคนที่เข้ามา ก็ยัง ตอนนี้ขอทำงานให้เต็มที่ก่อนดีกว่า เมื่อไหร่จะเจอมันก็ต้องเจอ ซึ่งคนที่เข้ามาส่วนใหญ่ก็เป็นคนนอกวงการ ไม่มีคนในวงการเลย


สำหรับประเด็นข่าวที่ว่า มีเสี่ยมาจีบ จริง ๆ แล้วไม่มีเลย ตลกมาก ๆ ส่วนใหญ่ก็เป็นเพื่อน แต่จะเป็นด้วยรูปพรรณสัณฐานหรือเปล่า ที่มองแล้วเป็นแบบเสี่ย จริง ๆ ก็เพื่อน ๆ ทั้งนั้น ไม่มีอะไร


ขอบคุณที่มา : kapook.com

0 comments:

Post a Comment

Blog Archive

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Grants For Single Moms