Links

...

แพนเค้ก เขมนิจ ปัดแย่งงาน อั้ม พัชราภา ยันไม่ซีเรียส ภาพ ก้อย รัชวิน ในห้อง เป้ อารักษ์

20110531853 02 150x150 แพนเค้ก เขมนิจ ปัดแย่งงาน อั้ม พัชราภา ยันไม่ซีเรียส ภาพ ก้อย รัชวิน ในห้อง เป้ อารักษ์ประกาศดูใจกับพระเอกสุดเซอร์ เป้ อารักษ์ ไปเมื่อไม่นานมานี้ สำหรับนางเอกสาวแก้มป่อง แพนเค้ก เขมนิจ ล่าสุดทั้งคู่โชว์ความหวานในรายการทีนี่หมอชิด ทำเอาหลายๆคนอิจฉา โดยนางเอกสาวกล่าวว่าไม่ได้หวานอะไรก็เป็นปกติมากกว่า ยืนยันไม่ซีเรียสโปร์ดเตอร์ภาพยนตร์”รักสามเศร้า”ที่มีอดีตคนรักของฝ่ายชายอย่าง ก้อย รัชวิน อยู่ในห้องพระเอกหนุ่ม พร้อมปฏิเสธแย่งงานโฆษณารุ่นพี่ อั้ม พัชราภา วอนอยากให้มองในมุมของทำงานยันไรปัญหารุ่นพี่


มีข่าวว่าได้งานโฆษณาแชมพู่ผมแทนพี่อั้ม เรียกว่ามีโอกาสได้ทำงานมากกว่าค่ะ และอีกอย่างนึงมันก็ขึ้นอยู่กับทางโปรดักของเขามากกว่าค่ะ เราก็ทำงานในส่วนของเรามากกว่าค่ะ


แต่หลายคนมองว่าเราแย่งงานโฆษณาพี่อั้ม เราก็เดินหน้าทำงานในส่วนของเรามากกว่าค่ะ แต่โดยส่วนตัวก็ไม่ได้มองตะขิดตะขวงใจถ้าเรามองในมุมทำงานเราก็ได้รับมอบหมายมาให้เต็มที่ ที่สุดแล้วพี่อั้มเองก็เป็นที่หนึ่งสำหรับทุกคนอยู่แล้วก็คงไม่ได้มีอะไรแบบนั้น และคิดว่าคงไม่มีปัญหาอะไรค่ะ เพราะเราไม่ได้มองว่าจะมาแย่งหรือเสียบ เรามองในมุมของการทำงานมากกว่าค่ะ


วันนี้จะไปทำบุญต่างจังหวัด ใช่ค่ะ วันนี้จะไปร่วมงานกาชาดที่จังหวัดยะลา ก็เหมือนการทำบุญก็เชิญชวนมาช่วยกัน


กลัวประชาชนแตกตื่นเหมือนครั้งที่แล้วหรือเปล่า คงเป็นเพราะเทศกาลงานกาชาด คนก็เลยเยอะ เพราะมีกิจกรรมเยอะแยะมากมาย บางส่วนก็มารอต้อนรับก็น่ารักมากๆค่ะ


เตรียมพร้อมหรือยังเผื่อคนมาดูเราแล้วเหยีบจนเป็นลมอีก แพนเชื่อว่าคนจัดงานน่าจะเตรียมพร้อมตรงจุดนี้ค่ะ


ฝากบอกแฟนๆให้มาดูเราโดยไม่ต้องแย่ง ก็เชิญชวนมางานกาชาดมาร่วมทำบุญ เราก็เป็นอีกหนึ่งกำลังใจที่ลงไปช่วยกันค่ะ


ดาราหลายคนปฏิเสธลงใต้เรามีกลัวหรือคิดมุมต่างบ้างไหม เราก็มองในมุมการทำงาน แล้วยคุณพ่อเป็นคนยะลาค่ะ ก็เลยไม่ค่อยมีโอกาสลงไปง่ายๆ พอมีโอกาสก็เลยรู้สึกว่าอย่างน้อยครั้งนึงก็มีโอกาสได้ลงไป อย่างจังหวัดที่เคยไปอย่างนราธิวาสหรือปัตตานีก็ไม่ได้มีอะไรน่ากลัวอย่างที่คิด ไม่ได้มีอะไรที่ต้องวิตกกังวล เปอร์เซ็นต์สิ่งที่จะเกิดก็คงมีแต่ก็ไม่ได้มีตลอดเวลา ถ้าเรามีโอกาสได้ทำหรืออยากทำอะไรก็น่าจะทำได้เต็มที่ค่ะไม่ได้กลัวค่ะ


คอนโดพี่เป้ยังมีโปร์ดเตอร์รักสามเศร้าแล้วมีรูปก้อยอยู่มีอึ้งๆตะขิดตะขวงใจบ้างไหม ไม่ค่ะ ก็ธรรมดาก็อย่างที่เขาบอกในรายการก็เคยร่วมงานกันเนื้อที่วางได้แค่นั้น(หัวเราะ)ก็ไม่ได้มีอะไรซีเรียสค่ะ


ฟีดแบ็คออกรายการคู่กันคนบอกดูหว๊านหวานเกิน ปกติมากซึ่งเหมือนเราไปทำกิจกรรมเอ้าท์ดอร์มากกว่าก็ต้องขอบคุณรายการที่นี่หมอชิตและพี่ดู๋ สัญญาที่มาร่วมกิจกรรมด้วยกันแล้วพี่เปป้เขาก็ชอบอยู่แล้ว เราก็เหมือนได้ลองเล่นไปด้วย


มีการเรียกกันว่าคุณ ก็เรียกอย่างนี้มานานแล้วในกองก็เรียก(ยิ้ม)เหมือนให้เกียรติเพราะอาวุโสกว่า


ขอบคุณที่มา : rakdara.net

0 comments:

Post a Comment

Blog Archive

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Grants For Single Moms