Links

...

ณเดชน์ ไม่แคร์ข่าวสูบกัญชา บอกมารไม่มีบารมีไม่เกิด







554000008294801 225x300 ณเดชน์ ไม่แคร์ข่าวสูบกัญชา บอกมารไม่มีบารมีไม่เกิด


ณเดชน์ ไม่ซีเรียสถูกเม้าท์เป็นสิงห์เมากัญชา ยันไม่เคยยุ่งเกี่ยวแม้แต่บุหรี่ยังไม่สูบ บอกรักตัวเองพอที่จะไม่ทำเรื่องเช่นนี้ ไม่หวั่นคนรอบข้างเข้าใจผิดรู้ดีว่าตนเป็นยังไง โวสุดฮอตงานพรีเซนเตอร์รุม แย้มหากสินค้าผ้าอมามัยมาจ้างก็ยินดีรับ
       
       พอเริ่มมีชื่อเสียงก็เริ่มมีข่าวฉาวแฉออกมาเป็นระยะๆ จากข่าวขี้จุ๊ไม่ใช่ลูกครึ่งญี่ปุ่น ล่าสุดก็ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” เจอเม้าท์แรงว่าเป็นสิงห์กัญชา โดยมีแหล่งประจำอยู่ที่ผับของเพื่อนผู้จัดการส่วนตัว “เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร” กับประเด็นดังกล่าวหนุ่มณเดชน์ก็ไม่ซีเรียส ยืนยันไม่เป็นความจริงเพราะตนรักตัวเองพอที่จะไม่ทำอะไรเช่นนั้น
       
       “ผมไม่ได้รู้สึกอะไรกับข่าวนี้ เพราะว่าผมไม่ได้ทำอะไรผิดครับ เท่าที่ทราบมาเพื่อนพี่เอไม่มีใครเปิดร้านเหล้า ตัวผมเองคงไม่ทำอย่างนั้น เพราะว่าผมรักตัวเอง และรักคนที่ให้โอกาสผม ผมไม่ทำอะไรเลวๆแบบนั้นอยู่แล้ว ปกติผมไม่ค่อยออกไปเที่ยวที่ไหนอยู่แล้ว จะมีไปก็ไปบ้านพี่หมาก (ปริญ สุภารัตน์)บ้าง หรือว่านั่งร้านแถวบ้านมากกว่าไม่ได้ไปเที่ยวผับครับ เรื่องสูบบุหรี่ผมไม่สูบนะครับ แล้วที่มหาวิทยาลัยผมเขาก็รณรงค์เรื่องการสูบบุหรี่ด้วยครับ กับข่าวที่ออกมาก็ไม่ตกใจครับ ตอนที่มีคนเล่าเรื่องนี้ให้ฟังก็มีเอะใจนิดนึง รู้สึกขำกับมันมากกว่าครับ”
       
       “คนที่บ้านเขารู้จักผมดี เขาคงไม่ซีเรียสอะไรกับข่าวพวกนี้ครับ มันบั่นทอนจิตใจตัวเองมากกว่าถ้าเรากลับมาคิด และผู้ใหญ่ทางช่องก็ไม่มีเรียกไปคุยครับ ส่วนพี่เอก็ไม่ได้ว่าอะไร เหมือนพี่เอเป็นมือที่สามเพราะว่าเป็นเพื่อนพี่เอครับ พี่เขาไม่ได้ตกใจ เพราะพี่เอโทรมาเล่าเรื่องข่าวให้ผมฟังแล้วก็ขำกันครับ กับแฟนคลับผมเขาก็ไม่ได้ว่าอะไรครับ เจอกันเขาก็ไม่ได้ถามถึงเรื่องนี้ ผมว่าเขาน่าจะรู้จักผมดีแต่หลังๆ ตัวผมเองก็เริ่มมีข่าวไม่ดีค่อนข้างเยอะ”
       
       “ตอนนี้ผมก็พยายามที่จะเริ่มระวังตัวเองมากขึ้น แต่ก็ไม่รู้ว่าจะต้องระวังอีกมากแค่ไหน คิดว่าอะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิดครับ เราทำตรงนี้ให้ดีที่สุดครับ ประโยคนี้ผมชอบมากครับ มารไม่มี บารมีไม่เกิด ครับ โดยส่วนตัวผมไม่โกรธครับ สำหรับผมข่าวเรื่องลูกบุญธรรมเป็นอะไรที่เซ็นซีทีฟมากที่สุดสำหรับผม ข่าวนี้ถือว่าเฉยๆ ครับ จริงๆ อาจจะมีส่วนลบกับผมมากกับข่าวแบบนี้ ถามว่าผมแคร์ไหม คือผมจะแคร์คนที่มองผมในแง่ลบก็ไม่ได้ เราอยู่ของเราแบบนี้ก็โอเคแล้ว”
       
       โวสุดฮอตเป็นพรีเซนเตอร์แล้วแทบทุกผลิตภัณฑ์ หากสินค้าผ้าอนามัยมาจ้างตนก็ยินดีรับ ลั่นตอนนี้อยู่ในช่วงโกยเงินก็ขอโกยก่อน
       
       “อันนี้ก็แล้วแต่คนจะมองครับ คือเราคนทำงาน เราก็อยากที่จะได้งาน ช่วงโกยก็อยากโกยไว้ก่อนครับ ไม่ได้มองถึงเรื่องหน้าช้ำหรือว่าอะไร แล้วแต่ทางลูกค้าอยากได้อะไร มีคนแซวเหมือนกันครับว่าตื่นเช้ายันเข้านอน เห็น ณเดชน์อยู่หน้าจอตลอด (หัวเราะ) กลัวแฟนๆ เบื่อเหมือนกัน ตอนนี้ยังไม่อะไรเพิ่มครับ โฆษณาขอผมเรียกว่ามีเกือบครบทุกอย่างแล้ว เหลือก็แต่ผ้าอนามัย(หัวเราะ) ผมว่าได้นะครับ เหมือนมิสทีนไง ที่เราเป็นผู้ชายที่คอยดูผู้หญิง แบบว่าชอบผู้หญิงมีปีกอะไรแบบนี้(หัวเราะ)”

0 comments:

Post a Comment

Blog Archive

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Grants For Single Moms